ขอลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ พร้อมวิธีตรวจสอบสิทธิ์เราชนะออนไลน์ 2024


เช็คเลย ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ ต้องทำยังไงไม่ให้พลาด

 

สำหรับโครงการเราชนะ คือ มาตรการมอบเงินเยียวยาให้แก่ประชาชน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้ ได้มีการเปิดลงทะเบียนมาแล้ว 2 รอบด้วยกัน แต่ได้มีการ ขยายเวลาเราชนะ รอบใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งรอบ ซึ่งรอบนี้จะถือเป็นการ ลงทะเบียน เราชนะรอบ 3 หลังจากที่ ครม. อนุมัติการจ่ายเงินเยียวยาให้แก่ประชาชนจำนวน 2,000 บาท เป็นเวลา 2 สัปดาห์ แบ่งเป็นสัปดาห์ละ 1,000 บาท ซึ่งการ ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ นี้ จะมีกลุ่มเป้าหมายจำนวนประมาณ 32.9 ล้านคน โดยการจ่ายเงินรอบนี้ จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 นั่นเอง

 

ขั้นตอนการ ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่

สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ จะมีขั้นตอนการลงทะเบียนเหมือนกับรอบก่อน ๆ โดยขั้นตอนการลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่วันไหน ก็มีดังนี้

  1. ขั้นตอนแรกให้เข้าสู่เว็บไซต์ ออนไลน์ www.เราชนะ.com

 

2. หลังจากนั้นให้เลือกที่เมนู ลงทะเบียนใหม่ เพื่อที่จะกรอกข้อมูลส่วนตัวลงไปในเว็บไซต์ โดยข้อมูลส่วนตัวจะมีดังนี้

  • ชื่อ-นามสกุลจริง
  • หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
  • หมายเลขด้านหลังบัตรประจำตัวประชาชน
  • วัน, เดือน, ปีเกิด
  • เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้

 

3. หลังจากกรอกข้อมูลต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้กดยืนยันการลงทะเบียน และระบบจะทำการส่งรหัส OTP ไปที่เบอร์โทรศัพท์ที่ได้กรอกไว้ข้างต้น เพื่อให้ท่านนำมากรอกในระบบ

 

4. เมื่อกรอกรหัสยืนยันเรียบร้อยแล้วจะเท่ากับว่าท่านได้ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้รอระบบยืนยันการลงทะเบียน และรอทาง เราชนะตรวจสอบสิทธิ์บัตรประชาชน ว่าคุณสมบัติของท่านผ่านหรือไม่

 

ไขข้อสงสัย ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ ผู้เคยรับสิทธิ์แล้ว ต้องลงทะเบียนใหม่หรือไม่

สำหรับโครงการเราชนะรอบ 3 นี้ ต่างมีคำถามเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่วันไหน,  เราชนะรอบใหม่ใครได้บ้าง รวมถึง เราชนะรอบใหม่ใครได้บ้าง ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า เราชนะรอบใหม่ จะไม่ต้องลงทะเบียน โดยการ เช็คสิทธิ์เราชนะรอบใหม่ หรือ วิธีตรวจสอบสิทธิ์เราชนะ ได้นั้น จะต้องเป็นกลุ่มผู้ที่เคยได้รับสิทธิ์เราชนะกลุ่มเดิม ซึ่งเงินเยียวยาที่จะได้รับ จะเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำ และยังไม่มีการเปิดรับลงทะเบียนรอบใหม่ ซึ่งเงินเยียวยาเราชนะในรอบนี้ จะมีการแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่

  • ผู้ได้รับสิทธิ์เราชนะผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยกลุ่มผู้มีสิทธิ์เราชนะ โดยมีการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง จะได้รับเงินเยียวยา ทุกวันพฤหัสบดี โดยเงินจะเริ่มเข้าในระบบวันที่ 20 พ.ค. 64 และวันที่ 27 พ.ค. 64 

 

  • ผู้ได้รับสิทธิ์เราชนะ ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สำหรับผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน จะเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ได้รับเงินเยียวยาเราชนะรอบที่ 3 เช่นเดียวกัน โดยกลุ่มนี้จะได้รับเงินเยียวยาหลังจากกลุ่มแรก 1 วัน นั่นเท่ากับว่ากลุ่มนี้จะได้รับเงินทุกวันศุกร์ ซึ่งเงินจะเริ่มเข้าครั้งแรกวันที่ 21 พ.ค. 64 และจะเข้าอีกครั้งในวันที่ 28 พ.ค. 64 นั่นเอง

 

จากบทความที่เพิ่งกล่าวไปทั้งหมดเมื่อข้างต้น จะเห็นได้ว่าสำหรับการ ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ หรือการลงทะเบียน เราชนะรอบ 4 จะยังไม่มีการอนุมัติออกมา ดังนั้นหากใครที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์เราชนะในรอบก่อน ๆ จะต้องรอลุ้นต่อไปว่า เราชนะในรอบใหม่ จะมีการเปิดลงทะเบียนรับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับสิทธิหรือไม่ โดยเคล็ดลับการลงทะเบียนเราชนะให้ทัน อาจจะต้องใช้โทรศัพท์ที่สมรรถภาพสูง เพื่อที่จะลงได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งการใช้อินเทอร์เน็ตในเครือข่ายที่มีความเร็วสูง รวมทั้งจะต้องเผื่อเวลาในการลงทะเบียนให้ดี เนื่องจากการลงทะเบียนเราชนะ ค่อนข้างมีการแข่งขันสูง ถ้าหากลงทะเบียนช้าไปเพียงแค่ 1 นาที อาจจะทำให้พลาดสิทธิ์ได้เลยทีเดียว