บริการสมัครเน็ตดีแทคพร้อมรับโปรเสริมดีแทคและเช็คดีแทคสัญญาณดีไหม (ใหม่)


เติมเน็ต สมัครเน็ตดีแทค ต้องทำยังไง Step by Step

 

ด้วยความที่การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน กลับกลายเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายเป็นอย่างมาก จึงทำให้เกิดคำถามต่าง ๆ ตามมามากมาย อาทิ เน็ตค่ายไหนดีสุด เน็ตบ้านค่ายไหนดีสุด ซึ่งนาทีนี้ก็คงต้องยกให้ DTAC เลยก็ว่าได้ โดยในส่วนของโปรโมชันก็ถือว่ามีความคุ้มค่าอย่างหลากหลาย ซึ่งในวันนี้ทางเราก็มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะพาทุกท่านไปไขข้อสงสัยว่า ดีแทคสัญญาณดีไหม รวมถึงทำความเข้าใจในส่วนของขั้นตอนการ สมัครเน็ตดีแทค รูปแบบต่าง ๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยให้ทุกท่าน สามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ก็ไปทำความรู้จักพร้อม ๆ กันเลย

 

สมัครเน็ตดีแทค โปรโมชันต่าง ๆ ที่แสนคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง

ในส่วนของการ สมัครเน็ตดีแทค ก็ต้องบอกเลยว่า มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น รายวัน รายสัปดาห์ หรือหลายเดือน ทั้งนี้ทุกท่านจำเป็นจะต้องเลือกใช้ โปรเสริมดีแทค ที่มีความเหมาะสมต่อการใช้งานให้ได้มากที่สุด โดยแพ็กเกจต่าง ๆ ก็มีรายละเอียด และขั้นตอนการ สมัคร ดังต่อไปนี้

 

สมัครเน็ตดีแทครายวัน

 

  • สมัครเน็ตดีแทครายวัน19บาท ความเร็วสูงสุด 600 MB ราคา 20.33 บาท (รวมภาษี) เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS
  • เน็ตโนลิมิต (ราคาพิเศษ) สมัครเน็ตดีแทคไม่ลดสปีด 6 Mbps จำนวน 1 วัน ราคา 44.94 บาท (รวมภาษี) เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS
  • เน็ตโนลิมิต ไม่ลดความเร็ว 4 Mbps จำนวน 1 วัน ราคา 34.24 บาท (รวมภาษี) เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS
  • เน็ตโนลิมิต ไม่ลดความเร็ว 1 Mbps จำนวน 1 วัน ราคา 31.03 บาท (รวมภาษี) เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS

 

 

สมัครเน็ตดีแทครายอาทิตย์

 

  • เน็ตรายสัปดาห์ดีแทค49บาท  เล่น 5 เกมไม่อั้น นาน 7 วัน แถมฟรีไอเทมเกม Free Fire เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS
  • เน็ตโนลิมิต (ราคาพิเศษ) ไม่ลดความเร็ว 6 Mbos จำนวน 7 วัน ราคา 251.75 บาท (รวมภาษี) เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS
  • เน็ตโนลิมิต ไม่ลดความเร็ว 4 Mbos จำนวน 7 วัน ราคา 235.40 บาท (รวมภาษี) เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS
  • เน็ตโนลิมิต ไม่ลดความเร็ว 2 Mbos จำนวน 7 วัน ราคา 128.40 บาท (รวมภาษี) เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS

 

 

สมัครเน็ตรายเดือนดีแทค

 

  • โปรเน็ตดีแทครายเดือน199 ความเร็วสูงสุดไม่อั้นนาน 30 วัน เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรอรับรหัสผ่านทาง SMS

 

  • โปรเน็ตดีแทครายเดือนไม่ลดสปีดโทรฟรี ไม่ลดความเร็ว 10 Mbps ราคา 200 บาท กด *103*410*รหัสคนขาย# โทรออก

 

วิธี ยกเลิกเน็ตดีแทคทุกอย่าง ด้วยตนเองง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน

นอกจากจะทำความเข้าใจในส่วนของการ สมัครเน็ตดีแทค ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับท่านที่ต้องการยกเลิก โปรเสริมดีแทค ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน ก็สามารถทำตามขั้นตอนต่าง ๆ ได้ดังต่อไปนี้

  1. เข้าแอปพลิเคชันของ DTAC และเลือก “การใช้งาน”
  2. เลือก “แพ็กเกจ&คงเหลือ” และ “แพ็กเกจเสริม”
  3. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการยกเลิก และคลิกถังขยะ
  4. เลือก “ยกเลิกทันที”
  5. ยกเลิกสำเร็จ

 

จากบทความที่เพิ่งกล่าวไปทั้งหมดเมื่อข้างต้นจะเห็นได้ว่า การ สมัครเน็ตดีแทค และการ ยกเลิกเน็ตดีแทคทุกอย่าง มีวิธีการที่ค่อนข้างง่าย และไม่ซับซ้อนแต่อย่างใด สำหรับท่านที่มีความสนใจ และต้องการท่องโลกอินเทอร์เน็ตไปกับ DTAC ก็สามารถ สมัคร ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อที่ศูนย์ให้บริการโดยตรง หรือสมัครเองง่าย ๆ ด้วยการกรอกเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก เพื่อขอรับรหัสอินเทอร์เน็ตตามความสะดวก